Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Lời khuyên dành cho tóc khô


Một vài người trong chúng ta than phiền về tóc dầu, người khác thì về gàu, còn một số nhiều khác có những vấn đề rất nghiêm trọng với mái tóc khô của mình. Không cần phải lo lắng nữa, những lời khuyên dưới đây có thể giúp bạn phần nào giải quyết mối lo ngại.

Tin tốt là những liệu pháp này sẽ không tốn của bạn nhiều tiền và bạn có thể dễ dàng mua chúng ở bất cứ cửa hàng nào trong siêu thị.

hình mang tính chất minh họa

- Gội đầu thường xuyên có thể sẽ rất có hại cho mái tóc của bạn. Việc gội đầu quá nhiều cuốn trôi đi hết lớp dầu bảo vệ tự nhiên mà da đầu chúng ta sản xuất. Sử dụng các loại dầu gội nhẹ nhàng và gội đầu ít hơn bạn thường làm. Khi gội, hãy thực hiện các bài massage thoải mái để kích hoạt tuần hoàn máu và kích thích dầu. Việc gội đầu mái tóc bạn với nước tinh khiết giữa hai lần gội cũng rất hiệu quả.

Sản phẩm cty anpha


- Do các doanh nghiệp đã sửu dụng máy đóng gói dầu xã, dầu gội hoặc máy đóng gói dạng lỏng để có nhiều mẫu mã đẹp mắt mà làm cho người tiêu dùng  Sử dụng dầu xả thường xuyên, tốt hơn hết là một tuần một lần, sau mỗi lần gội. Xem thêm video: Máy đóng gói dạng lỏng để hiểu về sản phẩm mình dùng nhé.Tránh những loại dầu xả chứa cồn, vì chúng có thể khiến tóc bạn còn khô hơn. Thông thường những loại dầu xả không cồn thường có rất ít hoặc không có nước hoa. Việc xả tóc nhiều rất quan trọng do đó bạn có thể bôi xả đêm và đội mũ tắm trùm lại trước khi đi ngủ.

                  
                                                hình mang tính chất minh họa

               - Các liệu pháp dầu nóng được sử dụng mỗi 3-4 tuần cũng là giải pháp tốt cho các vấn đề về tóc của bạn. Hãy đội mũ tắm trùm đầu và giữ dầu nóng trong khoảng từ 5-15 phút sau đó rửa sạch. Bạn cũng có thể thử vơí dầu olive. Massage một nửa cốc dầu olive vào da đầu, trùm lại trong mũ tắm và sau 30 phút gội với dầu gội đầu.






1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

    Trả lờiXóa