Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tác hại của sữa đậu nành


Đối với đậu nành, một sĩ quan tình báo quân đội Mỹ đã nghỉ hưu đã từng bay trực thăng tấn công tại Việt Nam, những thay đổi này không chỉ về thể chất khó chịu. "Đàn ông không phải có ngực".

Hình mang tính chất minh họa

Một người đàn ông gầy và dẻo dai, sự phát triển vú đứng hoàn toàn trái ngược với phần còn lại của cơ thể của mình. Nhưng đó không phải là triệu chứng duy nhất. Tăng trưởng râu của ông đã chậm lại, ông ta đã mất tóc từ cánh tay, ngực, chân, và ông đã dừng lại thức dậy với sự cương cứng vào buổi sáng. "Ham muốn tình dục của tôi đã biến mất", ông nói. "Dương vật của tôi-tôi sẽ không nói nó bị teo, nhưng nó rất nhao rằng nó trông rất nhỏ so với cách nó được sử dụng để được. Ngay cả cảm xúc của tôi thay đổi."

Sản phẩm cty anpha

Ba bác sĩ đầu tiên Giá tham khảo ý kiến ​​chẩn đoán anh ta với nữ hóa tuyến vú, hoặc mở rộng bất thường của tuyến vú ở nam giới. Thêm các xét nghiệm cho thấy nồng độ estrogen trong máu của ông cao hơn tám lần so với giới hạn bình thường cho nam giới, thậm chí cao hơn so với mức thường thấy ở phụ nữ khỏe mạnh. Giá của estrogen rất cao, trên thực tế, các bác sĩ đã ở một mất khoảng thời gian để giải thích nó.

Lời chuyên cho các bạn chỉ nên dùng sữa đậu nành đóng gói với đủ khẩu phần trong 1 ngày thôi nhé. Và có rất nhiều loại sữa được dùng máy đóng gói sữa đậu nành hoặc là loại dây chuyền đóng gói để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như là chất lượng của sữa. 

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

    Trả lờiXóa