Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Lựa chọn kem dưỡng da tốt nhất cho bạn


Kem được áp dụng cho da từ bên ngoài bằng tay, một bàn chải, một miếng vải sạch, bông gòn, hoặc gạc. Nhiều loại kem, đặc biệt là kem xoa tay, và kem cơ thể được xây dựng không phải là một hệ thống phân phối thuốc, nhưng chỉ đơn giản là làm mịn, dưỡng ẩm và làm mềm da.

Hình mang tính chất minh họa

Đây là đặc biệt phổ biến với sự lão hóa theo độ tuổi, và trong trường hợp sử dụng cho da mặt, cũng có thể được phân loại như một loại mỹ phẩm trong nhiều trường hợp, và có thể chứa nước hoa. 

Sản phẩm cty anpha

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da mà các nhà sản xuất ngoài việc họ đã dùng máy đóng gói dạng sệtmáy đóng gói dạng lỏng ra thì còn bên cạnh đó các cơ sở cũng như các nhà sản xuất dùng thêm máy đóng gói sữa tắm để bảo quản tốt sản phẩm, thương hiệu của họ cũng như là chất lượng của chúng.
Hình mang tính chất minh họa


Hầu hết các loại kem là dầu-trong-nước nhũ tương sử dụng một chất như rượu Cetearyl để giữ cho các nhũ tương với nhau. Các thành phần chính của kem dưỡng da chăm sóc da, kem hoặc hỗn hợp của dầu và nước là giai đoạn dịch nước và dầu, một emulgent để ngăn chặn tách hai giai đoạn này, và nếu được sử dụng. Một loạt các thành phần khác: nước hoa, glycerol, dầu bôi trơn, thuốc nhuộm, chất bảo quản, protein và các chất ổn định thường được thêm vào kem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét