Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Những đặc tính của trà xanh


Các đặc tính sinh hóa của chất chiết xuất từ ​​trà xanh có thể được thường chia thành bốn: Chống oxy hóa, anticarcinogen, chống viêm và chống bức xạ .

Hình mang tính chất minh họa

Chiết xuất từ ​​trà xanh triển lãm bảo vệ chất chống oxy hóa mạnh mẽ hơn cho cơ thể con người hơn so với vitamin C và vitamin E. Tác dụng từ một chất chống oxy hóa của các polyphenol trong chiết xuất từ ​​trà xanh có thể được quan sát rõ ràng trong các thí nghiệm. Khả năng của GTP trong trà xanh chiết xuất để loại bỏ các gốc tự do lipid có nguồn gốc từ đáng chú ý là mạnh mẽ hơn (gần 50 lần) so với chiết xuất ginkgo biloba. Các nghiên cứu chỉ ra rằng mức độ tăng của superoxide dismutase (SOD) và glutathione dismutase (GSHPx) có thể tài khoản cho các tác dụng ức chế quá trình oxy hóa lipid chống lại GTC (rancidification).
Sản phẩm cty anpha

   Nó nên được đề cập là từ quan điểm chất chống oxy hóa, chiết xuất trà xanh có, nói chung, hiệu quả hơn chiết xuất từ ​​trà đen do sự bảo quản tốt hơn của catechin.

Hơn nữa, chống ung thư làm cho trà xanh trích ra một điểm nóng trong nghiên cứu khoa học gần đây. Trong nhiều thí nghiệm, chiết xuất trà xanh cho thấy tác dụng ức chế tế bào ung thư. Trong thử nghiệm in vitro, catechin và caffeine, mà là những thành phần chính trong chất chiết xuất từ ​​trà xanh, ngăn chặn chu kỳ tế bào của các tế bào ung thư (gây độc tế bào) và gây chết tế bào theo chương trình: trong cơ thể, chiết xuất trà xanh ức chế ung thư tuyến tiền liệt cũng cấy ở chuột khỏa thân . Vì vậy để đáp ứng nhu cầu ngày nay cho thị trường thì các nhà sản xuất ngoài việc phải sử dụng máy đóng gói trà xanh hoặc dây chuyền chiết rót thì họ còn sử dụng luôn máy đóng gói dạng lỏng để hổ trợ cho sản phẩm cũng như thõa mãn yêu cầu người tiêu dùng hiện nay.
Hình mang tính chất minh họa


Ngoài ra, chiết xuất trà xanh cũng chứa một đặc tính chống viêm dao động rộng, vì vậy nó có thể hữu ích trong điều trị trạng thái viêm mãn tính. Các hoạt động diệt khuẩn chống lại S.mutans là dễ thấy trong chiết xuất từ ​​trà xanh Nhật Bản, và mức độ maltose trong miệng là luôn thấp sau khi uống trà. Vì vậy, chiết xuất trà xanh có thể có hiệu quả trong việc bảo trì vệ sinh răng miệng. 

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

    Trả lờiXóa