Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Lựa chọn sữa tắm cho da

Da khô

Làn da khô thường khiến cho người sở hữu nó phải "dở khóc dở cười" vì lúc nào bạn cũng trong tình trạng nứt nẻ, khô ráp chẳng dễ thương chút nào. Đừng nghĩ rằng da khô thì đến mùa hè bạn sẽ thoát khỏi sự tấn công của mụn phiền phức! Thay vào đó, ngày hè nắng nóng làm nước trên bề mặt da bốc hơi và kết quả là, bạn sẽ dễ bị khô, nẻ nhiều hơn nếu không chăm sóc cẩn thận.

Bạn nên

Người sở hữu làn da này nên chọn sản phẩm làm sạch có độ kiềm thấp nhưng chứa thành phần giữ ẩm cao. Các loại sữa tắm chứa vitamin chống lão hóa da như A, C, E được các nhà doanh nghiệp dùng máy đóng gói sữa tắm với nhiều mẫu mã rất bắt mắt và bên ngoài vỏ đóng gói bao bì  có in luôn công dụng của sản phẩm, được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho tình trạng da của bạn.

Hình mang tính chất minh họa

Sản phẩm cty anpha


 Ngoài ra, bạn cũng có thể xoa dịu và mang lại cho làn da vẻ tươi sáng với các loại xà phòng và sữa tắm chiết xuất từ ô-liu, xoài, hương thảo... xem thêm video: https://www.youtube.com/user/cokhianpha/videos   để tìm hiểu về những gì mình chưa biết đến sản phẩm khi sử dụng.

Sản phẩm cty anpha




Da nhạy cảm

Da nhạy cảm thường do di truyền hoặc từ các tác nhân bên ngoài gây kích ứng như: dùng kem không chính quy, tác hại do bụi bẩn và các chất hóa học trong môi trường...


Bạn nên

Bạn cần dùng sữa tắm đã điều chế với công thức nhẹ nhàng kết hợp tinh chất từ thiên nhiên. Đặc biệt, các ấy có thể chọn xà phòng, sữa tắm dành cho da nhạy cảm có chứa panthenol (provitamin B5) giúp làm lành tổn thương trên da. Không nên dùng loại có chứa thành phần tạo mùi hương nhân tạo để tránh kích ứng nghen!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét