Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Sữa tươi đóng gói rất có lợi cho sức khỏe

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk được người tiêu dùng đón nhận. không chỉ cho trẻ em mà còn nhiều nhóm tuổi khác.
 Tại các quốc gia phát triển, sữa tươi thanh trùng rất phổ biến vì lợi ích vượt trội của nó so với sữa tươi tiệt trùng. Những năm gần đây, sản phẩm này cũng đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhưng do thời gian bảo quản ngắn (khoảng 10 ngày) và đòi hỏi điều kiện bảo quản đúng nên người tiêu dùng vẫn chưa yên tâm về chất lượng ổn định của sản phẩm này trong suốt thời gian bảo quản. Đáp lại sự mong mỏi đó, Công ty CP Sữa Việt Nam – Vinamilk đã đưa ra thị trường sản phẩm sữa tươi 100% thanh trùng, chất lượng ổn định với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, Nếu là gói thì dùng máy đóng gói sữa tươi để bảo vệ tốt k cho vi khuẩn sâm nhập.
hình mang tính chất minh họa


<>Sự lựa chọn tốt nhất

Đối với trẻ em, sữa rất quan trọng trong phát triển trí não và thể chất. Đối với người lớn, uống sữa đều đặn sẽ giúp hệ xương chắc khỏe hơn, ngăn ngừa lão hóa, gãy xương và nhiều bệnh tật khác. Đặc biệt, phụ nữ từ 25 tuổi trở lên cần duy trì thói quen uống 3 ly sữa/ngày để sống khỏe mạnh, bảo đảm sức khỏe, nhất là với những phụ nữ sau khi mãn kinh.

Sản phẩm cty anpha


Nhận thức được tầm quan trọng của sữa, tại các quốc gia châu Âu và Mỹ, người dân đã có thói quen dùng sữa mỗi ngày như một khẩu phần không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng. Trong đó, phần lớn lượng sữa được tiêu thụ là sữa tươi thanh trùng. Sản phẩm sữa này hoàn toàn dùng nguyên liệu sữa tươi vắt từ bò sữa nên giữ được trọn vẹn vitamin,  khoáng chất cũng như hương vị thơm ngon của sữa bò tươi nguyên chất.

Sản phẩm cty anpha




Không chỉ người nước ngoài mà người Việt Nam chúng ta cũng đã hình thành thói quen uống sữa tươi thanh trùng. Đây là xu hướng tất yếu khi thu nhập của người dân ngày càng cao và người tiêu dùng có nhu cầu cao hơn với những sản phẩm sữa tươi chất lượng tốt nhất như sữa thanh trùng. Đáp ứng được nhu cầu trên, cho nên ngành máy đóng gói cũng góp sức cho  sự ra đời của dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm không chỉ được sử dụng cho trẻ em mà còn nhận được sự ưa chuộng và ủng hộ từ nhiều nhóm tuổi. xem them video để tìm hiểu về quá trình đóng gói: https://www.youtube.com/user/cokhianpha/videos



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét