Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Cách sử dụng nước rửa chén an toàn


• Khi rửa cần pha loãng nước rửa chén với nước sạch, kết hợp với miếng rửa tạo bọt. Với cùng lượng nước rửa chén, sản phẩm tạo bọt này có thể giải quyết được gấp đôi số chén đĩa bẩn so với loại giẻ lau thông thường. Đây chính là cách cân bằng cả hai mục tiêu vệ sinh và tiết kiệm cho gia đình bạn. Khi lựa chọn nước rửa chúng ta nên để ý thương hiệu, các doanh nghiệp hiện nay thưởng sử máy đóng gói hoặc là dây chuyền chiết rót để cho ra nước rửa chén với nhiều mẫu mã đẹp mắt, cũng như là có thương hiệu để người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm mà dùng.

Hình mang tính chất minh họa

Xem video: dây chuyền chiết rót để tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé.

Sản phẩm cty anpha

• Không nên dùng quá nhiều nước nửa chén vì như thế không chỉ lãng phí, mà còn khó rửa sạch hết hóa chất, những chất còn sót lại có thể bám vào thức ăn và gây hại cho sức khỏe.

Hình mang tính chất minh họa

• Một số người thường chỉ tráng nước qua loa, bát đĩa hết bọt là được. Thực tế, nếu tráng qua loa, các hóa chất vẫn còn bám trên bề mặt chén đĩa và mắt thường không thể phát hiện ra. Do đó, để làm sạch các chất này, tốt nhất nên tráng chén đĩa cho thật kỹ từ 2 - 3 lần trong chậu nước sạch sau khi rửa.

Sản phẩm cty anpha

• Không ngâm chén đũa trong dung dịch nước rửa chén quá lâu, vì càng ngâm lâu thì nguy cơ các hóa chất đó ngấm vào chén đĩa càng cao.
Đối với các loại đũa, muỗng làm bằng chất liệu dễ thấm như tre hoặc gỗ khi đã ngấm hóa chất thì không thể tẩy rửa sạch được. Tốt nhất, nên rửa luôn bát đĩa dưới vòi nước chảy thay vì ngâm trong nước rửa đã pha loãng.

• Ngoài việc chọn mua các loại nước rửa chén có bán trên thị trường hiện nay, bạn cũng có thể sử dụng các loại nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp để làm sạch chén đĩa như nước chanh, giấm trắng, bột baking soda... Chúng có khả năng diệt khuẩn rất tốt và giúp cho chén đĩa sạch sẽ và có mùi hương dễ chịu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét