Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Trị mụn cám bằng kem đánh răng đóng gói

Kem đánh răng k chỉ giúp chúng ta làm trắng răng mà  có thể được dùng như là một phương pháp trị mụn khẩn cấp với tác dụng làm mụn khô nhanh và rút ngắn thời gian lành. Các bạn k cần suy ngĩ gì về việc mình sẽ mua chúng ở đâu mà với nhu cầu như hiện nay thì các nhà sản xuất cũng như các doanh nghiệp đã kết hợp với máy đóng gói kem đánh răng để cho ra sản phẩm có nhiều  mẫu mã an toàn hơn cho sức khỏe, và còn dùng cả máy định lượng  cân điện tử trong việc  định lượng sản phẩm đầy đủ hơn cho người tiêu dùng. 

Sản phẩm cty anpha


Tuy nhiên trị mụn cám bằng kem đánh răng có thể gây kích ứng da, vì vậy, điều quan trọng là bạn nên hạn chế sử dụng phương pháp này và sử dụng đúng kỹ thuật như bên dưới: Xem thêm vieo: https://www.youtube.com/watch?v=KT5jDW5jhYw để tìm hiểu thêm về quá trình hình thành sản phẩm khi sử dụng mình an tâm hơn.
Hình mang tính chất minh họa


Chọn đúng kem đánh răng:

- Mua loại kem đánh răng có màu trắng: Khi chọn kem đánh răng để trị mụn, thì nên chọn loại hoàn toàn màu trắng, không nên chọn loại sọc xanh, đỏ. Vì loại màu trắng chứa các thành phần có tác dụng trị mụn như: bột soda, ô-xi già và triclosen, trong khi đó các loại có màu thường chứa thành phần có thể gây kích ứng da.

- Tránh mua loại kem làm trắng răng: Kem đánh răng làm trắng răng có chứa chất tẩy trắng (để làm răng trắng hơn) có thể bào mòn hoặc đốt nóng da, khiến cho da loang lỗ, không đều màu, đặc biệt là với những người có màu da tối - vì lượng melamin trong da khiến da có phản ứng ngược trở lại khiến cho da xuất hiện những đốm màu. Người có màu da sáng thì ít bị ảnh hưởng hơn nhưng cũng không nên sử dụng.

Hình mang tính chất minh họa


- Tránh xa kem đánh răng dạng gel: Kem đánh răng dạng gel có công thức khác với loại thông thường, và vì vậy mà nó thiếu đi các thành phần hoạt chất cần thiết cho việc trị mụn.


- Chọn loại kem đánh răng có hàm lượng fluoride thấp: Fluoride chiếm tới 95% kem đánh răng ở Mỹ vì nó giúp loại trừ mảng bám trên răng và ngăn ngừa các bệnh về nướu. Tuy nhiên, có nhiều người bị dị ứng nhẹ với fluoride, và nó có thể gây ra chứng viêm nếu tiếp xúc với da. Vì lí do này, tốt nhất là nên tìm loại kem đánh răng với hàm lượng fluoride càng thấp càng tốt để tối thiểu hóa nguy cơ kích ứng da.

- Chọn loại kem hữu cơ: Kem đánh răng hữu cơ có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc trị mụn. Chúng không chứa fluoride (trừ phi nó không phải được chiết xuất từ thiên nhiên) và các hóc-môn tăng trưởng phiền phức, thuốc trừ sâu hoặc các hóa chất khác. Mặt khác, chúng vẫn chứa các thành phần cần thiết cho việc điều trị mụn như bột soda và tinh dầu trà xanh - với một số chất phụ gia làm mềm và kháng khuẩn như nha đam, chất nhựa thơm và dầu khuynh diệp.

5 nhận xét: