Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Cháo đóng gói giải nhiệt tốt

Năm nào cũng vậy, vào những ngày thời tiết cuối đông đầu xuân, khí hậu lạnh ẩm ướt là có một số người rất dễ bị cảm lạnh. Mình sưu tầm được một số món ăn giải cảm hữu hiệu theo Đông y.


Hình mang tính chất minh họa

Nếu như không may bị cảm nhẹ, có thể ăn món cháo hành gừng để giải cảm, ngày nay các bạn k có nheieuf thời gian dành cho việc bếp nút thì đã có những gói cháo được sử dụng máy đóng gói thành từng gói bán trên thị trường.

Sản phẩm cty anpha

Bên trên các doanh nghiệp còn dừng máy dán miệng ly tự động để bảo quản thực phẩm tốt hơn, xem video máy dán miệng ly để tìm hiểu thực phẩm mình dùng, nếu các bạn có thời gian thì hãy thửu nấu một trong số mấy món này nhé:  Nguyên liêu: Hành trắng 5g, gừng tươi 5g, gạo tẻ vừa phải, cho tất cả vào nấu nhừ thành cháo, ăn nóng, ngày ăn 1 lần.

Hình mang tính chất minh họa


Hoặc  món trứng gà tía tô (thích hợp cho trường hợp cảm phong hàn). Lá tía tô 30g, trứng gà 2 quả. Cho lá tía tô vào trong nước đun sôi 5 phút, bỏ bã, sau đó đập trứng gà đánh đều rồi đổ vào trong nước thuốc, lại đun tiếp 3 - 5 phút là được. Uống 1 lần, sau uống đắp chăn cho ra mồ hôi, lau sạch bằng khăn khô. Ngày uống 2 lần.
Hình mang tính chất minh họa


1 nhận xét: