Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Dầu gội cho mọi lứa tuổi

Ngày nay do phải đáp ứng nhu cầu cuộc sống cho người dùng mà các công ty đã cạnh tranh nhau và lần lượt cho ra mắt nhiều loại sản phẩm dầu gội trong đó có loại dầu gội không cay mắt dành riêng cho baby cũng được các doanh nghiệp dùng máy đóng gói dầu gội trong nghành công nghiệp.





Shampoo không làm cay mắt bé, không gây dị ứng, giúp da bé mềm mại, sạch sẽ với công thức tẩy nhẹ nên rất thích hợp cho bé sơ sinh và bé có da nhạy cảm. Ngoài dầu gội thì sữa tắm cũng dùng được như dầu gội cho bé hiệu Baby được làm từ hỗn hợp chất triết yến mạch (oat) và chất bọt giúp vệ sinh da bé nhẹ nhàng mà không làm khô da.
Sữa tắm Aveeno không làm cay mắt bé, không gây dị ứng, giúp da bé mềm mại, sạch sẽ với công thức tẩy nhẹ nên rất thích hợp cho bé sơ sinh và bé có da nhạy cảm.

baby Lotion ẩm hàng ngày có chứa bột yến mạch dạng keo tự nhiên pha trộn với giàu chất làm mềm làm dịu và giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé một cách nhẹ nhàng. , Công thức không nhờn tự nhiên nuôi dưỡng hấp thụ một cách nhanh chóng và cung cấp bảo vệ độ ẩm lâu dài. Không gây dị ứng, có mùi thơm và sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, và tốt nhất của tất cả nó được xây dựng là nhẹ và nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày trên làn da nhạy cảm của bé, lời khuyên cho các doanh nghiệp nên tham khảo thêm về máy đóng gói rất tiện lợi trong việc sản xuất.

Cách chăm sóc da cho baby

Chăm sóc cho làn da phát triển của em bé có thể được dễ dàng hơn nếu bạn làm theo các bước đơn giản. Đúng cách chăm sóc cho làn da phát triển của bé, bạn có thể giúp đảm bảo rằng đó là lành mạnh cho cuộc sống.

1. Cho bé khoảng 2-3 ấm (không nóng) phòng tắm mỗi tuần.

2. Sử dụng sản phẩm em bé để làm sạch cơ thể và tóc của bé. Không sử dụng các sản phẩm dùng cho người lớn.

3. Tha kem dưỡng da em bé để giúp tăng độ ẩm, đặc biệt là sau khi tắm

4. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa khắc nghiệt vì chúng có thể gây kích ứng da của em bé

5. Đối với em bé sáu tháng tuổi trở lên, hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn. Đó là khuyến cáo rằng trẻ nhỏ dưới sáu tháng tuổi không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

6. Làm mát khu vực bé ngủ để da của bé không bị khô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét