Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Dầu gội cho phái nam

Với một mái tóc xơ xác, bù xù và một mái tóc bồng bềnh, kèm theo đó là một mùi hương rất mạnh mẽ và nam tính, bạn sẽ chọn hình thức nào đây? Tất nhiên là anh chàng nào cũng thích tỏ ra mình là một người đàn ông thực thụ rồi.

Nhưng để đạt được mục đích như thế, không ít các chàng trai của chúng ta gặp khó khăn trong cách chọn lựa? Việc chọn lựa các loại dầu gội như thế nào để trở nên ấn tượng với người đối diện đây? 

Chúng tôi có một vài lời khuyên đến các bạn để chọn lựa những sản phẩm phù hợp và tạo phong cách cho riêng mình, nên sử dụng những sản phẩm đã được máy đóng gói dầu gội như vậy sẽ bảo quản được hương thơm cũng như không  gây ra tác hại phụ khi sử dụng.





Hương thơm 

Đàn ông chúng ta không như phụ nữ, những mùi hương táo, chanh, hoa hồng… thì quả thật là không hề thích hợp, bạn đừng bao giờ tự biến mình thành những anh chàng yếu ớt trong những mùi hương của phái yếu như thế, các hãng mỹ phẩm ngày nay thường đều sản xuất những loại dành riêng cho nam giới, chúng mang những mùi rất nhẹ, không quá nồng nặc, nhưng dễ lại ấn tượng rất mạnh mẽ. 

Dạng chất 

Dầu gội phải là một chất lỏng sánh, đồng nhất, không tách lớp hay kết tủa. Dầu gội dành cho tóc khô, nhờn hay bình thuờng cũng đều có tính tương đối, phải dùng một thời gian mới biết tóc mình có hợp với loại dầu đó hay không. Liệu máy đóng gói hiện nay có đáp ứng được nhu cầu cho người dùng không nhỉ?


hình mang tính chất minh họa


Thành phần 

Lựa chọn dầu gội phù hợp với các loại tóc, bạn cũng đừng quá chú trọng mùi hương của loại dầu giữ ẩm nào nếu như da đầu bạn thuộc loại da nhờn. 



Nên chú ý tới thành phần trong dầu gội vì đó là cơ sở để chọn dầu gội phù hợp với tóc của bạn, ví dụ như tóc nhờn nên chọn dầu gội có chất tẩy nhẹ để có thể dùng thường xuyên và chứa chất điều tiết tuyến bã nhờn, trên bao bì ghi rõ độ pH trung tính (hoặc pH 5.5 hoặc "dùng cho tóc nhờn"). 

- Tóc khô thì nên chọn dầu gội có thành phần vitamin E, vitamin B5, panthenol, protein, các chiết xuất thảo dược như đinh hương, vỏ bưởi... 

- Đối với tóc thường, bạn chỉ cần dùng dầu gội thông thường và dầu xả để nuôi dưỡng và bảo vệ tóc. 
Các doanh nghiệp nên sử dụng máy đóng gói tự động để tạo niềm tin cho người sử dụng và cũng như là tăng năng xuất cho các nhà sản xuất, hi vọng rằng các bạn sẽ có được mái tóc như mong muốn.

1 nhận xét:

  1. Trong tất cả các loại dầu gội được làm từ máy đóng gói thì mình hợp với loại Xmen này hơn.

    Trả lờiXóa