Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Làm trắng da vào màu hè

Mùa hè đến, làn da của bạn gái chúng ta sẽ bị đen và sạm đi trong thấy, nhiều người vì thiếu hiểu biết đã tìm đến các loại kem tắm trắng, không rõ nguồn gốc trên thị trường mà rước họa vào thân, thay vì lo lắng về những chất hóa học tẩy da đó, tại sao các chị em k tự chế biến cách làm tắng da tại nhà bằng những nguyên liệu có sẵn, dể tìm vè chi phí vô cùng rẻ.Có thể làm trắng da bằng sữa tươi. 




Trong sữa có chứa thành phần vitamin A,D,E và đặc biệt rất giàu axit lactic, giúp tẩy tể bào da chết, bổ sung dưỡng chất giúp da tắng mịn từ sâu bên trong. Cách làm sữa tắm trắng da tại nhà mang lại hiệu quả bất ngờ cho phái đẹp.Cách khác nữa là chúng ta có thể mua những gói sữa tắm trong những siêu thị hoặc tạp hóa mà đã được sử dụng máy đóng gói sữa tắm cân đo đông đếm, bảo quản tốt nhé các bạn. 

Sữa tươi với quả chanh
cach-lam-sua-tam-trang-da 2
Chanh giúp làm sạch sâu, tái tạo tế bào mới đồng thời đem đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái., Kết hợp cùng sữa tươi có tác dụng dưỡng trắng và làm mịn giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng.
Nguyên liệu:
- 1 lít sữa tươi (không đường)
- 3 thìa mật ong
- 2 qủa chanh
Thực hiện:
- Trộn hỗn hợp chanh và mật ong (đối với da khô chỉ nên pha 1 thìa nước cốt chanh). Cho hỗn hợp vào 1 lít sữa tươi, khuấy đều nguyên liệu. Thấm hỗn hợp lên bông tắm và thực hiện các thao tác tắm như bình thường. Thực hiện kiên trì, đều đặn sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng hồng như ý. Mời mọi người ghé thăm máy đóng gói để hiểu biết thêm về công nghệ chế biến sữa tắm khó khăn đến đâu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét