Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Thành phần cần biết trong kem đánh răng


Có lẽ bạn sẽ rùng mình khi biết có thể trong kem đánh răng mình đang sử dụng có những chất độc hại không tưởng, kem đánh răng hiện nay rất đa dạng và phong phú vì các doanh nghiệp đã dùng máy đóng gói kem đánh răng để giúp cho chùng ta có nhiều mẫu mã để lựa chọn về sản phẩm mình dùng hơn.
Hình mang tính chất minh họa

Quá trình hình thành sản phẩm một số doanh nghiệp có thể sử dụng máy đóng gói dạng sệt , tham khảo thêm video: Máy đóng gói kem đánh răng để hiểu thêm về sản phẩm.
Sản phẩm cty anpha

Đầu tiên phải kể đến Triclosan, đây là là một hợp chất được bổ sung vào kem đánh răng để bảo vệ người dùng khỏi những mảng bám, kháng khuẩn và các nguy cơ về bệnh viêm lợi.

Tuy nhiên, nó cũng có thể tàn phá các hormone của bạn và làm ảnh hưởng đến các chức năng khác của cơ thể. Được biết, Triclosan là một loại thuốc trừ sâu và hóa chất này có tính kháng khuẩn mạnh

Hình mang tính chất minh họa
.
Một nghiên cứu gần đây của trường đại học Michigan cho thấy rằng việc tiếp xúc với Triclosan có thể liên quan đến sự thay đổi nồng độ hormone tuyến giáp ở độ tuổi thiếu niên.
Và hormone tuyến giáp thì không nên rối loạn một chút nào, chúng quan trọng đối với hầu như tất cả các phần của cơ thể. Nó cần thiết cho sự phát triển não, các chức năng của não, sự trao đổi chất và ảnh hưởng đến sức khỏe của tim mạch.
Hình mang tính chất minh họa

Vì vậy nếu khách hàng nào có nhu cầu thì lien lạc với chúng tôi chi tiết bên dưới để được báo giá, tư vấn chi tiết về sản phẩm, thông số kỷ thuật, và chế độ hậu đãi… …. …
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Phone: 0932 617 317 A. Thuận - 0913 681 527 A Thông   
Đt: (08) 6266 9958 - 5428 6457  
Địa chỉ: 17/18/26 Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM.   


1 nhận xét: